image banner
NGÀY HỘI TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” năm 2024

💐💐💐NGÀY HỘI "TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” năm 2024

🌸🌸🌸Hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng ngày 25/3/2024, Liên đội trường THCS Trần Văn Ơn tổ chức Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn”. Tại chương trình, Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, giáo dục truyền thống 93 năm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

🌸🌸🌸Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng của Liên đội hướng tới ngày thành lập Đoàn 26/3, thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024, Liên đội đã triển khai hoạt động Sinh hoạt Đội số cấp Liên đội trải nghiệm trên nền tảng Anschool với chủ đề "Tiến bước lên Đoàn". Các em Đội viên được xem video "Theo bước chân anh Lý Tự Trọng" tìm hiểu về tiểu sử cũng như con đường Cách mạng của người Đoàn viên đầu tiên của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, hướng dẫn các Chi đội, Đội viên tham gia Sinh hoạt Đội số cấp Chi đội.

🌸🌸🌸Đây là hai trong số những nội dung nằm trong chuỗi hoạt động của Liên đội trong tháng 3 nhằm giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang 93 năm của tổ chức Đoàn, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của các em Đội viên.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0